Đồng phục bốn mùa nơi tạo những điểm nhấn mẫu thời trang đồng phục hót nhất hiện nay. Tell: 0969.228.488

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, kiên định với mục tiêu nâng tầm những trang phục thường ngày không phải là hành trình dễ dàng mà Christophe Lemaire cùng đội ngũ UNIQLO vẫn đang không ngừng khám phá qua dòng sản phẩm UNIQLO U.

Christophe Lemaire từng nổi danh với vai trò giám đốc sáng tạo của nhà mốt danh tiếng Hermès với những thiết kế sang trọng, xa xỉ bậc nhất. Quyết định rời khỏi "ngai vàng" của Christophe vào năm 2014 khi ấy đã khiến cả làng thời trang "dậy sóng". Sau đó, người ta còn ngạc nhiên hơn nữa khi NTK tài năng kết hợp với UNIQLO, thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản nhưng trước đó vẫn không may bị "đóng đinh" với phong cách đơn giản, một màu và nhàm chán. Và kể từ khi UNIQLO U chính thức được thành lập, dòng sản phẩm này đã thổi một làn gió mới, làm thay đổi "định kiến" của các tín đồ dành cho những trang phục vốn đơn giản nhưng góp phần định hình phong cách và cá tính của người mặc.


Hiếm khi nhận trả lời phỏng vấn, những chia sẻ của Christophe Lemaire nhân dịp ra mắt BST Xuân/Hè của UNIQLO U đã mang đến những lát cắt thú vị về thời trang, triết lý LifeWear và phong cách đời thường của mỗi người.

Đối với ông, UNIQLO U được định nghĩa như thế nào?

Là sự nâng tầm của những trang phục thiết yếu với tính năng ưu việt và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Chúng tôi hướng đến mục tiêu nâng tầm những trang phục đời thường với một chút thử nghiệm, một chút táo bạo hơn so với các dòng sản phẩm LifeWear.


Tính năng ưu việt và sự thoải mái là rất quan trọng đối với chúng tôi. Đối với chúng tôi, trang phục với màu sắc đẹp không nhất thiết phải thật đắt tiền hơn so với các sản phẩm cho màu sắc kém hơn, hay tương tự một đường cắt may đẹp không nhất thiết phải đắt tiền hơn. Chúng ta có rất nhiều cách để nâng tầm các trang phục có giá cả phải chăng để chúng trở nên đẹp hơn, tốt hơn. Đó là điều khái quát nhất cho các sản phẩm của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.